แนะนำเคสสีสันสดใส เอาใจสายหวาน สำหรับ S23 Series สี  Lavender

แนะนำเคสสีสันสดใส เอาใจสายหวาน สำหรับ S23 Series สี  Lavender
8 มีนาคม 2023 325 ผู้เข้าชม
แนะนำเคสสีสันสดใส เอาใจสายหวาน สำหรับ S23 Series สี  Lavender

               Samsung Galaxy S23 Series ที่เปิดตัวมาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่และดีไซน์ใหม่ อีกทั้งยังใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นกระจกรีไซเคิล หรือสีของเฟรมโลหะ 


               ซึ่งสีใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ อย่างสี Lavender ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีธรรมชาติของดอกลาเวนเดอร์ ถ่ายทอดลงบนเครื่อง S23 Series ให้ลุคที่ดูสวยเรียบง่าย และเพิ่มสีสันสไตล์สีเอิร์ธโทน


               การเลือกเคสให้เข้ากับสีเครื่องจึงต้องเน้นไปที่เคสโทนสีอ่อน อย่างเคสสีชมพู สีแดง หรือเคสใสที่ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ต่างๆ


               425° จึงขอแนะนำ 13 เคสสำหรับ S23 Series สี Lavender ที่เข้าคู่กับสีเครื่องอย่างลงตัว ช่วยเสริมความสวยโดดเด่นให้กับ S23 Series ได้เป็นอย่างดี

 


 

Case-Mate Tough Plus Clear



               มีเครื่องสีสวยทั้งที ก็ต้องโชว์กันหน่อย Case-Mate Tough Plus Clear เป็นเคสที่มาพร้อมความใสแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะแผ่นหลังหรือขอบเคส อีกทั้งยังเสริมลอนที่บริเวณขอบ เพิ่มความเงางามให้กับขอบเครื่องได้ดีมากๆ


               นอกจากใสแล้วยังกันกระแทกได้ดีอีกด้วย เพราะมีการเสริมมุมหนาเป็นพิเศษ ขอบเคสมีการยกสูง ช่วยปกป้องหน้าจอและเลนส์กล้อง ผ่านการ Drop Test มาหลายครั้ง 425° จึงให้ระดับความแข็งแรงที่ Level 3 เป็นระดับสูงที่สุด และถือเป็นเคสใสกันกระแทกที่ดีที่สุดของ 425°


               สนใจซื้อ Case-Mate Tough Plus Clear คลิกที่นี่!!

 


 

Speck Presidio Perfect Clear



               อีกหนึ่งเคสใสล้วนที่เน้นโชว์สีเครื่องแบบเต็มๆ Speck Presidio Perfect Clear เคสที่มาพร้อมความใสแบบ Crystal ผลิตจากวัสดุพลาสติกใสตั้งแต่แผ่นหลังจนถึงขอบ ทำให้มองเห็นสีเครื่องได้อย่างชัดเจน


บริเวณขอบด้านในทั้ง 4 ด้านมีการเสริมยาง TPU ที่เปรียบเสมือนชั้นสำหรับกันกระแทก ผ่านการ Drop Test มาที่ความสูง 4 เมตร 425° ให้ระดับกันกระแทกที่ Level 2 เป็นเคสกันกระแทกในระดับมาตรฐาน


               สนใจซื้อ Speck Presidio Perfect Clear คลิกที่นี่!!

 


 

Case-Mate Karat A Touch of Pearl



               เคสดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Case-Mate ที่เป็นการนำเอาส่วนผสมจากเปลือกหอยมุกแท้ (Genuine Mother of Pearl) มาตกแต่งลงบนเคส เสริมด้วยเกล็ดฟอยล์สีเงิน เพิ่มมิติและความแวววาวให้กับเครื่องสี Lavender ได้เป็นอย่างดี


               การกันกระแทกถือว่าไว้ใจได้ เพราะมีการเสริมมุมเคสทั้ง 4 มุม ขอบเคสมีการยกสูง ช่วยป้องกันหน้าจอและเลนส์กล้องไม่ให้สัมผัสกับพื้นผิวของวัสดุโดยตรง ผ่านการ Drop Test ที่ความสูง 3.6 เมตร ได้ระดับกันกระแทกที่ Level 2 หมดกังวลกับการตกหล่นในชีวิตประจำวัน


               สนใจซื้อ Case-Mate Karat A Touch of Pearl คลิกที่นี่!!

 


 

Case-Mate Twinkle Diamond



               เอาใจคนที่ชอบเคสกลิตเตอร์แบบเน้นๆ ด้วย Collection Twinkle Diamond ที่ตกแต่งด้วย Sequins หรือเลื่อมสีเหลือบรุ้ง มีการดีไซน์แผ่นเลื่อมด้วยรูปทรงสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และมีเหลี่ยมมุมที่สะท้อนแสงได้อย่างมีมิติ


               หากได้จับคู่กับเครื่องสีโทนหวานอย่างสี Lavender แล้วละก็ จะมอบลุคที่เปล่งประกาย คล้ายกับดอกไม้ที่ประดับประดาด้วยเพชรเม็ดงาม เป็นเสน่ห์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักแน่นอน


               สนใจซื้อ Case-Mate Twinkle Diamond คลิกที่นี่!!

 


 

Spigen Liquid Crystal Glitter Crystal Quartz 



               เคสใสดีไซน์สวยที่ออกแบบมาให้มีความบางและน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุยาง TPU คุณภาพดี มีความยืดหยุ่น ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี บริเวณแผ่นหลังมีเทคโนโลยี Micro dot Texture ที่ช่วยป้องกันลายคราบน้ำจากสุญญากาศที่อาจเกิดขึ้นได้


               Spigen Liquid Crystal Glitter มาพร้อมความใสแบบ Crystal Quartz ตกแต่งด้วย Glitter ทั่วทั้งแผ่นหลังและขอบ เมื่อได้จับคู่กับเครื่องสี Lavender แล้ว จะเพิ่มลูกเล่นความระยิบระยับให้กับเครื่อง เปรียบได้กับดวงดาวที่เจิดจรัสอยู่บนท้องฟ้าสีชมพู


               สนใจซื้อ Spigen Liquid Crystal Glitter Crystal Quartz คลิกที่นี่!!

 


 

Speck Presidio Perfect Clear Glitter



               เคสกลิตเตอร์อีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมความใสแบบ Crystal Clear สามารถโชว์ความสวยงามและสีเครื่องได้ชัดเจน พร้อมตกแต่งด้วย Glitter เป็นกากเพชรที่ฝังมาในเนื้อเคส ให้ความสวยงามและมีสัมผัสที่เรียบเนียน


               นอกจากจะสวยใสแล้ว ยักปกป้องได้ดีอีกด้วย 425° ให้ระดับกันกระแทกที่ Level 2 ผ่านการ Drop Test มาแล้วที่ความสูง 4 เมตร เคสสามารถปกป้องได้ดี ใช้ได้แบบปลอดภัยไร้กังวล


               สนใจซื้อ Speck Presidio Perfect Clear Glitter คลิกที่นี่!!

 


 

Araree Typo Skin - Pink Sand



               ต่อกันที่เคสสีชมพูสุดหวานจากแบรนด์ Araree รุ่น Typo Skin จุดเด่นของแบรนด์ Araree คือการทำงานและดีไซน์ร่วมกับแบรนด์ Smartphone อย่าง Samsung ทำให้เป็นเคสที่เข้ากันได้ดีกับเครื่อง S23 Series


               รุ่น Typo Skin ใช้วัสดุถึง 3 ชั้น เป็นโครงสร้างแบบ Triple Structure ประกอบไปด้วยโครงพลาสติกแข็ง หุ้มด้วยยางซิลิโคน ช่วยให้เคสไม่ย้วยเมื่อใช้ไปนานๆ และด้านในบุด้วยหนังแบบนุ่มที่ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนที่บริเวณเครื่อง


               มาพร้อมสี Pink Sand เป็นโทนสีพาสเทลที่สามารถ Match กับเครื่องสี Lavender ได้อย่างลงตัว 

 

               สนใจซื้อ Araree Typo Skin - Pink Sand คลิกที่นี่!!

 


 

Case-Mate Rifle Paper - Willow



               Rifle Paper เป็น Collection ของ Case-Mate ที่ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องเขียนจากอเมริกาอย่าง Rifle Paper Co. ที่โดดเด่นเรื่องการออกแบบลวดลายจากธรรมชาติ


               Case-Mate Rifle Paper จึงเป็นการถ่ายทอดผลงาน Iconic Illustration ลงบนเคสกันกระแทก ผ่านลวดลายของดอกไม้สีขาวอมชมพู รับกับโทนสีเครื่อง Lavender และเสริมความโดดเด่นด้วยสีเขียวของใบไม้ เสริมลุคที่ดูหวานละมุนได้อย่างลงตัว


               สนใจซื้อ Case-Mate Rifle Paper - Willow คลิกที่นี่!!

 


 

Ringke Fusion Design - Floral



               เคสใสลายแฟชั่นจาก Ringke เคสแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี และติดอันดับเคสขายดีใน amazon.com อีกด้วย นับว่าเป็นเคสกันกระแทกที่ 425° ให้ระดับกันกระแทกไว้ที่ Level 1 เป็นเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้น ป้องกันการตกหล่นแบบไม่รุนแรง


               สำหรับ Ringke Fusion Design - Floral นั้นมาพร้อมกับลวดลายของดอกไม้โทนสีชมพู-ส้มเข้ากันได้ดีกับสีเครื่อง และใช้การสกรีนลงบนแผ่นหลังเคสด้วยเทคนิคพิเศษแบบ Specialized DDP + Silk Screen Printing ทำให้ได้ลวดลายที่คมชัดสวยงาม 


               สนใจซื้อ Ringke Fusion Design - Floral คลิกที่นี่!!

 


 

Ringke Fusion Design - Dry Flowers



               อีกหนึ่ง Collection จาก Ringke Fusion Design ที่มาในชื่อ Dry Flowers เป็นการออกแบบลวดลายจากดอกไม้แห้ง ที่หากได้จับคู่กับเครื่องสี Lavender แล้ว จะให้ความรู้สึกที่คล้ายกับหมู่มวลดอกไม้ในยามเย็น เพิ่มเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหลไปกับเครื่อง S23 Series


               สนใจซื้อ Ringke Fusion Design - Dry Flowers คลิกที่นี่!!

 


 

COACH Protective Case - Moody Flora



               หากใครที่เป็นสาวกแบรนด์ COACH ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะนี่คือเคสกันรอยจากแบรนด์ COACH มาในดีไซน์ดอกไม้โทนสีม่วง ที่ประดับด้วยกลิตเตอร์สุดหรูหรา เข้ากันได้ดีกับสีเครื่องโทนม่วงอ่อนอย่างสี Lavender ตกแต่งบริเวณเกสรดอกไม้ด้วยสีเหลืองทอง เพิ่มลุคที่ดูพรีเมี่ยมขึ้นอีกหนึ่งระดับ


               425° ให้ระดับกันกระแทกไว้ที่ Level 1 เป็นเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้น ทำจากวัสดุยาง TPU และพลาสติกแข็ง PC บริเวณขอบเคสมีการยกสูง ปกป้องทั้งเลนส์กล้องและหน้าจอ 


               สนใจซื้อ COACH Protective Case - Moody Flora คลิกที่นี่!!

 


 

Kate Spade Defensive Hardshell - Scattered Flowers



               เคสใสลายดอกไม้จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Kate Spade ที่ถ่ายทอดความสวยและความน่ารัก ผ่านลวดลายของดอกไม้สีขาว ผสมผสานกับดอกไม้สีเงินเหลือบรุ้งแบบ Iridescent ได้อย่างลงตัว เมื่อใส่กับเครื่องสี Lavender จะเพิ่มความหวานละมุนในทุกมิติ


               นอกจากสวยแล้วยังกันกระแทกได้ด้วย เพราะใช้วัสดุจากพลาสติกแข็งที่บริเวณแผ่นหลัง ส่วนบริเวณขอบเป็นวัสดุยาง TPU มีการใส่วัสดุที่ช่วยประสิทธิภาพการกันกระแทกเข้ามา ช่วยปกป้องตัวเครื่องได้ดียิ่งขึ้น 425° จึงให้ระดับกันกระแทกที่ Level 2


               สนใจซื้อ Kate Spade Defensive Hardshell - Scattered Flowers คลิกที่นี่!!

 


 

Kate Spade Protective Hardshell - Hollyhock



               เป็นเคสใสกันรอยจากแบรนด์ Kate Spade ที่มีการสกรีนลวดลายมาอย่างประณีตสวยงาม โดยใช้เป็นลายดอก Hollyhock สีขาวสุดน่ารัก เสริมด้วยเม็ดคริสตัลสีเงินตรงบริเวณเกสรดอกไม้ เข้ากันได้ดีกับเครื่องสี Lavender ของ S23 Series


               วัสดุทำจากพลาสติกแข็ง PC ผสานกับขอบยาง TPU แบบแข็ง ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และสามารถรองรับแรงกระแทกได้ในระดับเริ่มต้น


               สนใจซื้อ Kate Spade Protective Hardshell - Hollyhock คลิกที่นี่!!