Venus EX & Venus FX | เคสกันกระแทก 2 รุ่นคุณภาพดีจากแบรนด์ Solide

Venus EX & Venus FX | เคสกันกระแทก 2 รุ่นคุณภาพดีจากแบรนด์ Solide
31 กรกฎาคม 2023 581 ผู้เข้าชม
Venus EX & Venus FX | เคสกันกระแทก 2 รุ่นคุณภาพดีจากแบรนด์ Solide

               Solide (โซลิตี้) แบรนด์เคสกันกระแทกส่งตรงจากไต้หวัน เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมในวงการอุปกรณ์เสริมสำหรับ Smartphone และ Tablet มาอย่างยาวนาน


               ด้วยแนวคิดและการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อให้ได้เคสที่มีดีไซน์โดดเด่น สีสันน่ารัก และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเสริมสไตล์และเรื่องราวที่เป็นตัวเราได้อย่างลงตัว


Solide ที่มาของความแกร่ง


               Solide เกิดจากโรงงานผลิตชิ้นส่วนพลาสติก ที่ต้องการสร้างเคสคุณภาพสูง สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง Smartphone และ Tablet โดยได้เริ่มสร้างสรรค์เคสอย่างจริงจัง รวมถึงได้ทำการทดสอบเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานมากที่สุด 

               ด้วยประสบการณ์การผลิตชิ้นส่วนพลาสติกมากกว่า 30 ปี ทำให้ Solide ได้ค้นพบกับวัสดุชนิดพิเศษ คือวัสดุยาง TPE ที่เสริมด้วยเทคโนโลยี BubblePro™ ซึ่งวัสดุนี้จะมีลักษณะเป็น Nano Bubbles หรือช่องอากาศเล็กๆ ที่ช่วยซับแรงกระแทกได้ดี จึงทำให้เกิดไอเดียที่จะนำเทคโนโลยีนี้มาสานต่อเป็นเคส Smartphone ให้ได้ใช้กันในปัจจุบัน 


               แนวคิดของ Solide นอกจากการสร้างสรรค์เคสที่มีความสวยงามและทันสมัย ยังคำนึงถึงเรื่องความทนทานและประสิทธิภาพในการกันกระแทก โดยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และผ่านการทดสอบที่ได้มาตรฐาน


Phone Case Collection


               Solide Case Collection ไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ปกป้อง Smartpohone แต่ยังเพิ่มความสวยงามให้กับการใช้งานได้อีกด้วย อย่างในรุ่น Venus FX และ Venus EX เคสกันกระแทกที่เป็นได้ทั้งเคสแบบสวมหลังและเคสแบบ Bumper อีกทั้งยังมีสีสันให้เลือกหลายหลากสี รวมถึงปุ่มกดก็สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ เป็นลูกเล่นที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับผู้ใช้ได้หลากหลายสไตล์


Solide Venus Collection เคสแกร่ง ปรับแต่งได้


               Venus เป็นหนึ่งใน Collection เคสกันกระแทกของ Solide ที่ทำออกมา 2 รุ่น คือ Venus FX และ Venus EXซึ่งทั้ง 2 รุ่นมีความแตกต่างกันเพียงแค่สีขอบเท่านั้น 


               Solide Venus FX ขอบเคสจะมีสีสันที่น่ารัก เป็นสีพื้นโทนเดียว ส่วน Solide Venus EX จะใช้สีสันในรูปแบบ Two-Tone มีสองสีตัดกันอย่างสวยงาม แต่ในเรื่องของการใช้งานจะเหมือนกัน คือสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ 2 รูปแบบ ทั้งแบบเคสกันกระแทกแผ่นหลังใสหรือเป็น Bumper เฉพาะขอบ 

               โดยขอบเคสทั้ง 2 รุ่น ทำมาจากวัสดุยาง TPE เสริมด้วยเทคโนโลยี BubblePro™ ที่มีลักษณะเป็น Nano Bubbles หรือช่องอากาศขนาดเล็ก เสริมด้วยแผ่นหลังพลาสติก PC (ในรุ่น FX มีความบางเพียง 0.8 มม.) พร้อมสารเคลือบ Antibacterial Technology ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99%


               เรื่องของดีไซน์และฟังก์ชันก็บอกเลยว่าตอบโจทย์คนขี้เบื่อสุดๆ เพราะ Collection นี้มีสีสันให้เลือกเยอะ รวมถึงปุ่มกดด้านข้างก็สามารถปรับแต่งได้ โดยในกล่องจะแถมปุ่มกดมาให้อีก 4 สี สามารถสลับปรับเปลี่ยนได้เลยทุกวัน


ทดสอบมาแล้วตามแบบฉบับของ 425°

 


                ขึ้นชื่อว่าเคสกันกระแทก ก็ต้อง Drop Test ให้เห็นกันชัดๆ ซึ่ง Venus Collection ก็ได้ผ่านการทดสอบแบบสุดโหดมาแล้วจากทางแบรนด์ โดยการปล่อยจากโดรนที่ความสูง 13 เมตร รวมถึง 425° เองก็ได้ทำการ Drop Test มาแล้วเช่นกัน ด้วยการโยนจากสะพานลอยที่ความสูง 5 เมตร ซึ่ง Solide Venus ก็สามารถปกป้อง Smartphone ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


                Solide Venus Collection มีพร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับ iPhone ทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีรุ่น MagSafe มาตอบโจทย์การชาร์จไร้สายอีกด้วย ใครที่กำลังมองหา Case สวยๆ ดีไซน์น่ารัก กันกระแทกได้ดี สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงก์นี้เลย