Tomtoc แบรนด์กระเป๋า Macbook และ Gadget ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้!!

Tomtoc แบรนด์กระเป๋า Macbook และ Gadget ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้!!
30 มิถุนายน 2022 2135 ผู้เข้าชม
Tomtoc แบรนด์กระเป๋า Macbook และ Gadget ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้!!

               สำหรับใครที่ใช้งาน Laptop หรือ Tablet เป็นประจำ ไปจนถึงใครที่พก Macbook คู่ใจออกไปทำงานนอกบ้านบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่หรือสถานที่ต่างๆ การที่มีกระเป๋าคู่ใจสักใบ จะช่วยให้สามารถพกพาอุปกรณ์และ Gadget ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

               Tomtoc เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตกระเป๋าสำหรับ Laptop และกระเป๋าสะพายอเนกประสงค์ ที่เน้นฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ช่วยให้พกพาอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างครบครัน ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานและสื่อมากมายจากทั่วโลก

               โดยมีให้เลือกทั้งกระเป๋าคาดอก กระเป๋า Laptop ที่มาพร้อมกับดีไซน์เท่ ทันสมัย มีคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ซึ่งทาง 425° อยากแนะนำให้เป็นตัวเลือกของผู้ใช้งานทั้ง Macbook และ Laptop รวมไปถึงสาวก iPad เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

 

 


 

จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์คุณภาพ

               Tomtoc ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยกลุ่มผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ใช้งาน Apple หรือแม้แต่เหล่าบรรดาเกมเมอร์ ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน และการปกป้องแบบพิเศษ จนกลายมาเป็นซีรีส์กระเป๋าที่เราเห็นกันในทุกวันนี้

 

 

               นอกจากนี้ Tomtoc ยังเลือกใช้วัสดุจากแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นซิปจาก YKK (YKK Zipper) แบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องของการทำซิป โดยใช้กับกระเป๋าทุกรุ่นของ Tomtoc และตัวล็อกสายจากแบรนด์ Duraflex® สำหรับกระเป๋าคาดอก ที่มีความทนทานและใช้งานได้ง่าย รวมไปถึงวัสดุผ้าไนลอนคอร์ดูร่า (Cordura®) ที่มีชื่อเสียงในความเหนียว ความทนทานและน้ำหนักเบา

 


 

กระเป๋า Macbook ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ในราคาย่อมเยา

               สำหรับใครที่อยากจะพา Macbook หรือ Laptop คู่ใจออกไปทำงานตามที่ต่างๆ ก็คงอยากจะได้กระเป๋ากันกระแทกดีๆ สักใบ ซึ่ง Tomtoc Versatile Macbook Briefcase เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งาน ด้วยการออกแบบให้สามารถกันการกระแทกได้ และยังมีช่องสำหรับใส่ของได้อีกหลากหลาย พร้อมดีไซน์ที่สวย สามารถ Match ได้กับทุกไลฟ์สไตล์

 

 

               วัสดุทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีความยืดหยุ่น คงสภาพได้ดี สามารถกันน้ำได้ ดีไซน์ช่องซิปไว้ที่ด้านข้าง ป้องกันการตกหล่นขณะหยิบเข้า-ออก มีการทำตะเข็บเพื่อไม่ให้ซิปสัมผัสกับตัวเครื่อง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างอุ่นใจ นอกจากนี้สายหิ้วยังออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้ เมื่อไม่ได้ใช้งาน

               ด้านในบุด้วยผ้ากำมะหยี่ สัมผัสนุ่มมือ มีความละเอียดสวยงาม เสริมมุมด้วยขอบยางไว้ที่ด้านใน เพื่อการกันกระแทกโดยเฉพาะ และยังมีช่องเก็บอุปกรณ์เสริมด้านหน้า โดยดีไซน์ให้จัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบ ด้วยสายรัดแบบยาง และมีช่องย่อยอีก 2 ช่องสำหรับใส่ของได้เล็กน้อย ใครที่เน้นการใช้งานอย่างจริงจัง เก็บของได้เยอะๆ รุ่นนี้ถือว่าเหมาะเป็นอย่างมาก

 


 

กระเป๋า Macbook บางเบา พกพาสะดวก

               เอาใจสายออฟฟิศ ด้วย Tomtoc A21 Sleeve Bag ที่ออกแบบมาให้มีความเพรียวบาง ดีไซน์แบบโมเดิร์น ที่ดูแล้วรู้สึกถึงความทันสมัย มาพร้อมสายหูหิ้วสัมผัสนุ่ม ถือจับได้ง่าย ไม่รู้สึกเจ็บถ้าต้องหิ้วนานๆ ความพิเศษของรุ่นนี้คือสามารถพับหูหิ้วเก็บเข้าด้านในได้ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับการใช้งาน

 

 

               วัสดุมีความพรีเมียมทั้งด้านนอกและด้านใน มีความยืดหยุ่น ทนทาน สามารถกันละอองน้ำได้ดี มีช่องเสริมมาให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สามารถเก็บอุปกรณ์ได้หลากหลาย บอกเลยว่าจุของได้เยอะสุดๆ เบาบาง เหมาะกับคนที่ต้องการพกพา Macbook อย่างสะดวกและคล่องตัว พกพา Macbook ขึ้นรถไฟฟ้า โดยเฉพาะคนที่ทำงานในเมือง หรือใครต้องหิ้ว Macbook คู่ใจไปทำงานต่างที่บ่อยๆ รับรองว่าจับถือสบายอย่างแน่นอน

 


 

กระเป๋า iPad และ Macbook รุ่นคุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า

               ใครที่เน้นฟังก์ชั่นแน่นๆ ดีไซน์แบบเรียบหรู Tomtoc stylish sleeve ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ให้ลุคที่ดูเท่สมาร์ท สมกับเป็นแบรนด์ Tomtoc นอกจากความสวยงามและคุณภาพแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่จัดเต็ม พร้อมการป้องกันที่ได้มาตรฐาน

 

 

               ภายนอกทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีคุณสมบัติกันละอองน้ำ มีการเสริมฟองน้ำกันกระแทกไว้ที่ด้านใน บุด้วยผ้า Premium Plush สัมผัสเนียนนุ่ม ป้องกันรอยที่จะเกิดกับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี และสำหรับช่องเก็บของที่ถือว่ามีมาให้หลายช่องมากๆ ทำให้สามารถพกอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายของ Macbook ได้สบายๆ

*รุ่นนี้มีทั้ง Laptop และ iPad

 


 

กระเป๋าคาดอก ดีไซน์สปอร์ต สำหรับสายสตรีท

               กระเป๋าคาดอดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสายแฟชั่นแนวสตรีท Tomtoc Urban Sling Bag มาพร้อมดีไซน์แบบสปอร์ต เรียบเท่ ด้วยวัสดุที่เป็นผ้าไนลอนคอร์ดูร่า ผสานเข้ากับการใช้วัสดุหนังสังเคราะห์แบบ Water Repellent ทำให้ภาพลักษณ์ดูมีความเท่ ทะมัดทะแมง เหมาะกับสายสตรีท

 

 

               ตัวกระเป๋ามีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว สามารถพกพาได้สะดวกสบาย ช่องด้านในก็ทำออกมาได้พอดีกับการใช้งาน สามารถจัดเก็บของได้หลากหลาย ด้วยช่องเก็บของถึง 4 ช่อง แบ่งสัดส่วนพื้นที่ภายในได้ดี หยิบใช้งานได้ง่าย มาพร้อมซิบจาก YKK ที่มั่นใจได้ในเรื่องความทนทานและความลื่นที่มากกว่าซิปทั่วไป

 

 

               การออกแบบที่เรียบง่าย ช่วยให้สามารถสะพายได้ทั้งแบบสะพายข้าง คาดอกแนว Street หรือจะสะพายไหล่แบบชิลล์ๆ ก็ทำได้เหมือนกัน ตัวสายสามารถปรับระดับความสั้น/ยาวได้ตั้งแต่ 50cm ไปจนถึง 90cm บอกเลยว่าทั้งเท่ทั้งคุณภาพดี สายสตรีทตัวจริงไม่ควรพลาด

 


 

ปกป้อง iPad เครื่องโปรดด้วยกระเป๋ากันกระแทก

               ส่วนใครที่เน้นออกไปทำงานนอกบ้าน หรือทำ Activity ต่างๆ มักจะพก iPad สำหรับใช้งานเป็นหลัก เพราะ iPad ในปัจจุบันมีความสามารถแทบไม่ต่างจาก Laptop เลย ทั้งยังมีความบางที่มากกว่า น้ำหนักที่เบากว่า ทำให้พกพาได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

               Tomtoc Padfolio กระเป๋าสำหรับ iPad ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่นิยมพกพา iPad ไปทำงาน ด้วยดีไซน์กระเป๋าที่มีความเรียบหรู ดูทันสมัย ออกแบบให้มีความแข็งแรง เสริมโครงภายในที่บริเวณมุมด้วยโฟม EVA ที่จะช่วยซับแรงกระแทกเมื่อตกหล่น

 

 

               นอกจากการกันกระแทกแล้ว ยังรองรับการพกพาอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย โดยจะมีช่องตาข่ายขนาดใหญ่ที่สามารถใส่ได้ทั้งหัวชาร์จ สายชาร์จ สมุดโน๊ด รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง AirPods หรือ Apple Pencil ซึ่งถือว่ารองรับผู้ใช้งาน iPad ที่ต้องพกอุปกรณ์เสริมเยอะๆ ได้ดีทีเดียว

 

 

               นอกจากนี้ Tomtoc Padfolio ยังเป็นกระเป๋า iPad รักษ์โลก ด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่ทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล สามารถทำความสะอาดได้ง่าย กันน้ำ คงรูปร่างได้ดี และยังคงใช้ซิปจากแบรนด์ YKK อีกเช่นเคย ซึ่งนอกจากจะรักษ์โลกแล้ว ยังสามารถมาใช้งานได้ยาวนาน บอกเลยว่าต้องถูกใจสาวก iPad หลายๆ คนแน่นอน

 


 

เคส iPad ที่ดีไซน์ฝาพับเป็นเอกลักษณ์

               นอกจากกระเป๋าแล้ว Tomtoc ยังมีเคสสำหรับ iPad ด้วย อย่าง Tomtoc Tablet case เคสสำหรับ iPad ที่มาพร้อมกับการพับตั้ง ช่วยเพิ่มลูกเล่นการใช้งาน มีดีไซน์ที่โดดเด่นและสีสันที่หลากหลาย โดยจะมาพร้อมกับฝาพับที่มีดีไซน์แบบเฉพาะของ Tomtoc และถ้าจะพูดถึงเคสที่มีดีไซน์การพับตั้งที่ไม่เหมือนใคร รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีมากๆ

 

 

               วัสดุแผ่นเคสเป็นพลาสติก PC เหมาะกับการกันกระแทกทั่วไป ส่วนบริเวณฝาพับทำจากหนัง PU ด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนบนหน้าจอ ที่ด้านหลังเคสมีการเคลือบสาร Anti-grease Stain Layer ช่วยลดการเกิดคราบสกปรก เพื่อสุขอนามัยที่ดีในทุกๆ วัน

 

 

               ถือเป็นเคส iPad ที่มีฟังก์ชั่นการพับตั้งที่โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ สามารถพับได้ถึง 3 ระดับ ไม่ว่าจะเป็นแนวนอน ทั้งโหมด Sketch สำหรับการจดหรือวาดเขียน โหมด Landscape สำหรับดูหนังหรือประชุมงาน และแนวตั้ง โหมด Portrait ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้ ที่สามารถตั้งชันได้ในระดับ 69 องศา ช่วยให้มุมมองในการท่องเว็บดีขึ้น หรือจะเล่น Tiktok, Video Call ในแนวตั้ง ก็สะดวกสบายมากๆ 

 


 

               แบรนด์ Tomtoc ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสำหรับ Macbook กระเป๋าหรือเคสสำหรับ iPad รวมไปถึงกระเป๋าคาดอก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครที่กำลังมองหากระเป๋าดีๆ สักใบให้กับอุปกรณ์คู่ใจ Tomtoc เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ในหลายๆ ด้าน ทั้งฟังก์ชั่นที่จัดเต็มและราคาที่ไม่แพง ใครที่สนใจอยากสั่งซื้อสามารถกดเข้าไปในลิงก์นี้ได้เลย