เคส Burga แบรนด์พรีเมียมที่ครองใจสายแฟชั่น

เคส Burga แบรนด์พรีเมียมที่ครองใจสายแฟชั่น
2 มิถุนายน 2023 518 ผู้เข้าชม
เคส Burga แบรนด์พรีเมียมที่ครองใจสายแฟชั่น

 

          หนึ่งในเคสลวดลายสไตล์แฟชั่นที่สวยที่สุดของร้าน 425° ในตอนนี้ ต้องยกให้เคสจากแบรนด์ Burga ทุกลวดลายเลยจริงๆ แถมยังคอนเฟิร์มการครองใจผู้ใช้ Smartphone ด้วยสถานะ Out of stock จนต้องเปิด Pre-order ในหลายๆ ครั้ง


          ไม่เพียงแค่ความพรีเมียม และความสวยที่สะกดใจผู้ใช้งานได้เท่านั้น การตามทันเทรนด์แฟชั่นของแบรนด์ ยังทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกราวกับได้ใช้ไอเท็มที่ส่งตรงจาก Runway จริงๆ


เคส Burga ความพรีเมียมที่เอื้อมถึงได้

          ความพรีเมียมที่ 425° ให้เป็นคำจัดความของเคส Burga ไม่ใช่ว่าให้กันไปส่งๆ เพื่อให้ขายสินค้าได้ หรือตัดสินจากราคาแต่อย่างใด หากแต่ 425° มองเห็นถึงความพรีเมียมจากชิ้นงานทุกๆ Detail และให้ความสำคัญกับความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการส่งเคสคุณภาพดีถึงมือผู้ใช้งานในทุกมิติ


          โดย Burga เองก็มีเป้าหมายในการสร้างสรรค์แบรนด์ที่ตอบสนองแฟชั่นนิสต้า ตามคอนเซ็ปต์ Everyday essentials turned fashion accessories. เพื่อให้ของใช้ในชีวิตประจำวันเป็นหนึ่งในเครื่องประดับทางแฟชั่น แต่ก็ต้องไม่ลดประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยเช่นกัน


          ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปกป้อง ที่เกิดจากการออกแบบโครงสร้างของเคสเอาไว้อย่างดี ทั้งยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม ทำให้เคส Burga สามารถป้องกันได้ตั้งแต่รอยขีดข่วน การตกหล่นเบาๆ ไปจนถึงการตกกระแทก


          รวมถึงลวดลายสกรีนที่ทางแบรนด์ใช้เทคนิค High quality print ในการผลิต ยังทำให้ลวดลายที่สวยงามคมชัด ไม่หลุดลอกหรือซีดจางลงเมื่อใช้งาน และยังทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีอีกด้วย


          ซึ่งในราคาเริ่มตั้งแต่ 1 พันต้นๆ จนถึง 2 พันนิดๆ ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เพราะผู้ใช้งานจะได้เคสพรีเมียมที่มีทั้งคุณภาพในการปกป้อง และคุณภาพด้านความสวยงาม หากเทียบกับเคสแบรนด์ Hi-end ที่ราคาแพงหูฉี่ หรือแม้แต่เคสตามท้องตลาดที่ราคาถูกก็จริง แต่กลับมีคุณภาพที่ใช้งานได้เพียงชั่วครู่เท่านั้น หรือหากร้ายแรงกว่านั้นคือให้การปกป้อง Smartphone ไม่ได้เลย

 

Burga Elite Gold

          ซีรีส์เคสที่สัมผัสถึงความหรูหราได้ตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยการเสริมสีทองบริเวณกรอบช่องเลนส์กล้อง และโลโก้ Burga มาพร้อมกับการปกป้องที่เหนือชั้น โดยทางแบรนด์ได้ใช้วัสดุ TPU เป็นวัสดุหลักบริเวณขอบ เสริมวัสดุกันกระแทก CloudGuard™️ ที่สามารถลดแรงกระแทกได้มากสูงสุดถึง 90% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องให้มากขึ้น


          ขณะเดียวกันก็มีการใช้พลาสติกแข็งเป็นโครงแผ่นหลังเพื่อความทนทาน บุด้านในด้วย Microfiber เพื่อลดการเกิดรอยบนตัวเครื่องจากภายใน ซึ่งพลาสติกแผ่นหลังนี้เองที่สกรีนด้วย High quality print ทำให้เคสยังมีความสวยงาม และดูสดใสเหมือนวันแรก แม้ผ่านการใช้งานไปแล้วหลายเดือน


          โดย Burga Elite Gold เป็นเคสกันกระแทกที่ 425° ให้อยู่ในระดับ Level 2 สามารถปกป้องจากการตกหล่น หรือการตกกระแทกได้ดีในชีวิตประจำวัน เลือกชอปหรือดูลายทั้งหมดได้ที่ลิงก์ www.425degree.com/burga-elitegold


Burga Tough Case

          อีกหนึ่งซีรีส์เคสจากแบรนด์ Burga ที่สวยงามไม่แพ้กัน โดยจะเป็นซีรีส์ที่เน้นการปกป้องในรูปแบบเคสที่บางเบา และโดดเด่นด้วยความ Glossy จากลายสกรีน


          สำหรับ Burga Tough Case ถูกออกแบบมาให้เป็นเคสประกบแบบ 2 Layers ซ้อนกัน แบ่งออกเป็น Layer พลาสติกแข็ง PC ซึ่งอยู่ชั้นนอก มีความทนทาน ยืดหยุ่นได้เล็กน้อย และ Layer ซิลิโคน ซึ่งอยู่ชั้นใน มีคุณสมบัติซับแรงกระแทก โดยจะคลุมด้านหลังตัวเครื่องทั้งหมด และขอบทุกด้าน 


          จึงกลายเป็นเคสแบบ Double Layer Protection ที่ผสานคุณสมบัติของวัสดุ 2 ชนิดเข้าด้วยกัน ทั้งความแข็งแรง แต่ก็ยังมีความยืดหยุ่นที่สามารถซับแรงกระแทกเมื่อตกหล่นได้


          โดย Burga Tough Case เป็นเคสกันกระแทกที่ 425° ให้อยู่ในระดับ Level 1 กันกระแทกระดับเริ่มต้น เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป ตกหล่นแบบไม่รุนแรง เลือกชอปหรือดูลายทั้งหมดได้ที่ลิงก์ www.425degree.com/burga-toughcase

 

          ความพรีเมียม ความสวยงาม และความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่ผู้ใช้งานจ่ายไป ไม่แปลกใจเลยที่เคส Burga จะได้ครองหัวใจผู้คนหลากหลายวงการเป็นเวลาหลายปีไม่ใช่แค่เหล่าแฟชั่นนิสต้าเท่านั้น ซึ่งใครที่อยากสัมผัสกับความพรีเมียมด้วยตัวเอง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลย www.425degree.com/burga โดย 425° มีอย่างครอบคลุมทั้งผู้ใช้ iPhone และ Samsung