ถ้าไม่ซื้อ Airpods 3 ซื้ออะไรดี ?

ถ้าไม่ซื้อ Airpods 3 ซื้ออะไรดี ?
18 เมษายน 2022 21558 ผู้เข้าชม
ถ้าไม่ซื้อ Airpods 3 ซื้ออะไรดี ?

ถ้าไม่ซื้อ Airpods 3 ซื้ออะไรดี ?


หลายๆคนที่กำลังมองหาตัวเลือกที่ประหยัดกว่า Airpods 3 แต่คุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น หูฟังทรง Earbud ที่เน้นใส่สบาย ไมค์ดี หรือไม่ว่าจะเป็น In-Ear ใส่กระชับ ฟังเพลงสะใจ ซึ่งบอกตรงๆครับว่าในตลาดมีเยอะมากกกกกกก….. แต่ตัวไหนล่ะที่ใช้งานได้ดี ? …. วันนี้ทีมงาน 425Audio จะมาช่วยคัดหูฟังตัวเลือก ราคาประหยัด คุณภาพแจ๋วๆให้เพื่อนๆกันครับ ไปดูกันเล้ยยยยยย!!!

 


 

“มาเริ่มกันที่ทรง Earbud เน้นใส่สบายกันก่อน”

 

SoundPEATS True Air 2 “ประหยัดสุด คุณภาพดี ใช้งานแจ่มเกินราคา”

ถ้าถามว่าเอาแบบประหยัดสุดๆ แล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้โอเค ใส่สบาย ก็คงต้องให้เจ้า True Air 2 นี่แหละครับ ราคาสบายกระเป๋ามากๆ ฟังเพลงดี คุยโทรศัพท์ได้ แถมมี Game Mode มาให้ด้วยครับ ครบรอบด้านในราคาสบายๆ

ราคา 1,190

 

SoundPEATS Air 3 “เล็กกว่า เบากว่า ใส่สบายกว่า True Air 2 อีกนะ”

อยากขยับขึ้นมาอีกนิด แต่ถือว่าไม่มากเกินไป SoundPEATS Air 3 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับ ขนาดเล็กลง น้ำหนักเบากว่า พกพาได้สบายกว่าเดิมครับ ใส่ก็สบายกว่าครับ เสียงพูดตอยคุยโทรศัพท์ก็หนาขึ้นกว่า True Air 2 ถือว่าราคาที่เพิ่มมาก็เหมาะสมกับสิ่งที่ได้เพิ่มมาเช่นกันครับ คุณภาพที่ได้กับราคาที่จ่าย บอกเลยว่าคุ้มจริงครับ

ราคา 1,659

 

Sudio Nio “เสียงไมค์ ดิสสสสสกว่าที่คี ดีกว่าที่คิดดดดดดดด !!”

ถ้า SoundPEATS ด้านบน ยังรู้สึกว่า การคุยโทรศัพท์ การสวมใส่ วัสดุ ดีไซน์ ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก Sudio Nio อาจจะเป็นคำตอบก็ได้ครับ ด้วยวัสดุและดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยมกว่า
"คุยโทรศัพท์ดีจริง!! จับเสียงพูดชัด ฟังเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยครับ" และยังมี Wingtips ที่ช่วยให้ใส่กระชับขึ้นและกันเสียงภายนอกให้ดีขึ้นด้วยครับ ถ้าต้องการคุยโทรศัพท์ดีๆ วัสดุและดีไซน์ที่พรีเมี่ยมขึ้น สวมใส่กระชับ Sudio Nio ให้เพื่อนๆได้แน่นอนครับ

ราคา 2,590

 

Edifier Edicall TWS600 “ฟังเพลงเทพ คุยโทรศัพท์ก็เทพ ว้าว!! สุดๆ”

เรื่องตัดเสียงรบกวนรอบข้างตอนคุยโทรศัพท์ ต้องยอมรับเลยครับว่า “ยืน 1” จริงๆครับ "ในบรรดาหูฟังที่ทีมงานยกมาทั้งหมด TWS600 จัดการเสียงรบกวนได้ดีที่สุดเลยครับ!!" และเรื่องโทนเสียงก็เจ๋งมากๆครับ ให้ทุกย่านมาได้เต็มเหนี่ยวจริงๆ ฟังเพลงดีเกินคาดมากๆครับ แถมใช้เล่นเกมดีเลย์น้อยมากๆด้วยครับ ถือว่าครบเครื่องจริงๆครับสำหรับ Edifier Edicall TWS600 ด้วยราคาที่ห่างกับ Airpods 3 ขนาดนี้ แต่คุณภาพเรียกว่าดีเกินราคามากครับ ขึ้นไปฟัดกับ Airpods 3 ได้เลยล่ะครับ

ราคา 3,290

 


 

“หรืออยากได้ In-Ear คุณภาพแจ๋ว?”

 

Edifier Neobuds Pro “ฟังก์ชั่นและคุณภาพ ดีทะลุราคา ครบเครื่องคุ้มค่าจริง!!”

ครบจบในตัวเดียว ครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและคุณภาพจริงๆครับ ในเรทราคานี้ต้องบอกว่า หาตัวมาสู้ด้วยยากจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น ANC ที่เงียบจริง Ambient Mode ที่ให้มิติสมจริง คุยโทรศัพท์ก็ชัดแจ๋ว จัดการเสียงรบกวนดี ฟังเพลงก็ยอดเยี่ยม ปรับ EQ ได้อิสระตามใจต้องการ ไหนจะมี Game Mode มาให้อีกด้วย ดีไซน์และวัสดุก็พรีเมี่ยมมากๆครับ
"ถือว่าเป็น 1 ตัวเลือกและตัวจบ ในเรทราคานี้ได้จริงๆครับ"

อยากได้อะไรจากหูฟังตัวนี้ Edifier Neobuds Pro ก็ให้เพื่อนๆได้ครบจริงๆครับ

ราคา 3,990

 

Edifier NB2Pro “ถ้า Neobuds Pro มันเดือดไป NB2Pro ก็เป็นตัวเลือกที่ดี คุ้มราคา”

ถ้า Neobuds Pro ราคายังรุนแรงไปล่ะก็ เจ้า NB2Pro ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะครับ ถ้าจะให้พูดง่ายๆก็คือ ลดสเป็คลงจาก Neobuds Pro นั่นเองครับ สามารถทำได้แทบจะเหมือนกันหมด คุยโทรศัพท์ชัด เสียงพูดชัดเจนไม่จม ฟังเพลงดีโทนเสียงครบ ฟังเพลินๆได้ทุกแนว ดีไซน์ก็เท่เหมือนกันเลยล่ะครับ
"คุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้ครับ แจ๋วไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Neobuds Pro เลยครับ"

ราคา 2,490

 


 

รุ่นไหนเหมาะกับใคร แบบสั้นและกระชับที่สุด(จริงๆนะ….)

เอาล่ะครับ ทีมงาน 425Audio จะมาสรุปให้กระชับและสั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ว่ารุ่นไหนเหมาะกับใคร สำหรับใครที่อยากได้หูฟังตัวเลือกที่ประหยัดกว่า Airpods 3 แต่คุณภาพดีและใช้งานได้จริง

SoundPEATS True Air 2 และ SoundPEATS Air3

"งบไม่เยอะ ต้องการแค่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน"

ไม่ได้ซีเรียสเรื่องคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ใช้ฟังเพลง ดูหนัง คุยโทรศัพท์ เล่นเกม ใส่สบายๆ 2 รุ่นนี้ตอบโจทย์และใช้งานได้ดีเกินราคาครับ ถ้าต้องการขนาดที่เล็กลง น้ำหนักที่เบาลง ใส่สบายขึ้น และมีงบขึ้นมาอีกหน่อย ไป SoundPEATS Air 3 ก็เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมครับ หรือคิดว่าฟังก์ชั่นและคุณภาพของ SoundPEATS True Air 2 เพียงพอต่อการใช้งานแล้วล่ะก็ เจ้า True Air 2 ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ

ถ้ายังยาวไป จัดไปสั้นๆ “งบไม่เยอะ เน้นใช้ง่าย ใส่สบายๆ ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วๆไป ”


Sudio Nio กับ Edifier Edicall TWS600

" อยากได้คุณภาพแน่นๆ คุยโทรศัพท์เจ๋ง ฟังเพลงดี งบเยอะขึ้นมาหน่อย "

งบเยอะขึ้นมาอีกหน่อย ต้องการ “การคุยโทรศัพท์” ที่ดี อยากได้เสียงพูดชัดๆ ฟังเป็นธรรมชาติมากขึ้น ดีไซน์และวัสดุที่ดีมากขึ้น ก็ต้องเป็น 2 ตัวนี้เลยครับ ด้าน Sudio Nio ต้องบอกว่าเสียงพูดและการจัดการ เสียงรบกวนทำได้ดีมากครับ ในบรรดาหูฟังทั้งหมด Sudio Nio ให้เสียงพูดที่ “ฟังเป็นธรรมชาติที่สุด”ครับ ดีไซน์และวัสดุก็ดูดี แถมมี WingTips มาให้อีกด้วย เสริมความกระชับและกันเสียงรอบข้างได้ดีขึ้น ซึ่งปกติเป็นจุดด้อยของหูฟังทรง Earbud ครับ

หรือถ้ายังไม่พอใจล่ะก็!! Edifier Edicall TWS600 อาจจะเป็นคำตอบ! เพราะทุกรุ่นที่ยกมา เจ้า TWS600 สามารถทำได้ทั้งหมดในคุณภาพสุดโหด คุยโทรศัพท์เสียงพูดชัดเจน เสียงพูดฟังเป็นธรรมชาติ “การจัดการเสียงรบกวนที่เยี่ยมที่สุดในบรรดาหูฟังที่ยกมาทั้งหมด” เรื่องนี้เทพจริง!! การฟังเพลงก็เจ๋งมากๆครับ เสียงดีกว่าที่คิด โทนเสียงจัดเต็มทุกด้านจริงๆครับ และที่น่าตกใจก็คือ “ใช้เล่นเกมดีเลย์น้อยมากกกกก” โดนใจสายเกมเมอร์อีกด้วยครับ ถือว่า Edifier Edicall TWS600 ครบเครื่องรอบด้านจริงๆครับ

ถ้ายังยาวไป สรุปสั้นๆ “งบเยอะขึ้นมาหน่อย อยากได้คุณภาพต่างๆที่มากขึ้น วัสดุ ดีไซน์ การคุยโทรศัพท์ที่เยี่ยมยอด ฟังเพลงดีขึ้น ” ก็ต้องมาที่ 2 รุ่นนี้เลยครับ


Edifier Neobuds Pro และ Edifier NB2Pro

" อยากได้ In-Ear คุณภาพแน่นๆ "


หูฟังทรง In-Ear ฟังก์ชั่นและคุณภาพแน่นทะลุหูฟังในงบไม่เกิน 4พัน ก็คงต้องเป็น Edifier Neobuds Pro ครับ เพราะในเรทราคานี้ ยากที่จะมีตัวอื่นมาสู้เรื่องฟังก์ชั่นรอบด้านและคุณภาพแน่นๆแบบนี้จริงๆครับ ตั้งแต่การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมทุกย่านเสียง เวทีเสียงกว้าง ปรับ EQ ใน App ได้แบบละเอียดสุดๆ จะฟังแนวไหนก็ไหวหมด มี ANC ที่เงียบมากๆ ตัดเสียงรบกวนได้เจ๋งจนไปวัดกับตัวแพงกว่านี้ก็ยังไหว Ambeint Mode ก็มีมาให้ใช้งาน ไมค์ 6 ตัว คุยโทรศัพท์เสียงพูดสุดชัด จัดการเสียงรบกวนดี มี Game Mode มาให้อีกด้วย ครงเครื่องรอบด้านสุดๆจริงๆครับ

ถ้ายังยาวไป งั้นเป็นประโยคสั้นๆเลยล่ะกันครับ “หูฟัง TWS ทรง In-Ear สุดครบเครื่อง ตัวจบในงบไม่เกิน 4พัน ”

แต่หากว่า Neobuds Pro ราคายังรุนแรงไป แต่อยากได้หูฟังทรง In-Ear ที่เจ๋งรอบด้านแบบ Neobuds Pro อยู่ ก็ต้องนี่เลยครับ!! Edifier NB2 Pro รูปร่างหน้าตาแทบจะเหมือนกันเลยล่ะครับ เรียกว่าเป็น Edifier Neobuds Pro ที่ลดสเป็คลงมาก็ไม่ผิดนัก

ความครบเครื่องไม่แพ้รุ่นพี่เลยล่ะครับ ทำได้ทุกอย่างแทบเหมือน Neobuds Pro เลยล่ะครับ คุยโทรศัพท์แจ่ม เสียงพูดชัด จัดการเสียงรบกวนได้ดี ถือว่าเป็นหูฟังที่คุยโทรศัพท์ดีมากๆในเรทราคานี้ครับ ฟังเพลงดี โทนเสียงเน้นฟังสนุก ฟังง่าย มี ANC และ Ambient Mode ที่ดี ใช้งานได้จริง มี Game Mode มาให้อีกด้วย ถือว่าทำได้รอบด้านเหมือน Neobuds Pro เลยล่ะครับ แต่คุณภาพอาจจะไม่สุดเหมือน Neobuds Pro เท่านั้นเองครับ

ถ้ายังยาวไปล่ะก็ สั้นๆ “เจ๋งไม่แพ้พี่ใหญ่อย่าง Neobuds Pro คุณภาพแน่นฟังก์ชั่นครบ คุ้มค่ากับราคา”