สรุปสุดยอดหูฟัง True Wireless แห่งปี 2022 #ใครใช้ก็ว่าดี !

สรุปสุดยอดหูฟัง True Wireless แห่งปี 2022 #ใครใช้ก็ว่าดี !
27 ธันวาคม 2022 2928 ผู้เข้าชม
สรุปสุดยอดหูฟัง True Wireless แห่งปี 2022 #ใครใช้ก็ว่าดี !

 

          ปี 2022 นี้มีหูฟังไร้สายดีๆรุ่นใหม่ๆออกมามากมายจนตามอ่านรีวิวกันไม่หวาดไม่ไหว ทำให้เพื่อนๆที่กำลังหาหูฟังไร้สายดีๆใช้บางคนสับสนหนักเข้าไปใหญ่ว่า สรุปแล้วเราจะเอาตัวไหนดีนะ ? ไหนๆปีนี้ก็กำลังจะผ่านพ้นไป ทีมงาน 425Audio เลยอยากจะคัดหูฟังไร้สายที่คุณภาพดี 10 ตัว ที่ทีมงาน 425Audio และผู้ใช้งานจริงเห็นตรงกันว่าดีจริง หากใครไม่รู้จะเลือกตัวไหน สามารถเริ่มเต้นเลือกจาก 10 ตัวนี้ได้เลย การันตีเลยว่าหูฟังไร้สาย true wireless ทั้ง 10 ตัวนี้ ดีคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ของท่านอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ทีมงาน 425Audio ขอพาไปเริ่มกันที่.. 


 

#1 SoundPEATS Air3

 

          ถึงหน้าจะเก่า แต่ความนิยมไม่แผ่วกับ SoundPEATS Air3 หูฟังไร้สาย true wireless ทรง earbuds ที่ครองใจใครหลายคน เนื่องจากเป็นหูฟังไร้สายที่สวยทั้งรูป ไมค์คุยดี และนํ้าเสียงที่ฟังแน่นอย่างไม่ตกยุคง่ายๆ และยังมีราคาค่าตัวที่สบายกระเป๋าอีกตั้งหาก ด้วยเหตุนี้มันจึงยังเป็นหูฟังไร้สายขวัญใจมหาชนปี 2022 ที่ใครชอบทรง earbuds ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่งครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่ชอบใส่หูฟังทรง earbud ราคาไม่แพงที่เบสหนักๆ เน้นดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัด นํ้าหนักเบา และมีไมค์คุยโทรศัพท์ที่คุยชัดใช้คุยในชีวิตประจำวันได้จริง

 

#2 Edifier W220T

 

          สำหรับ Edifier W220T เป็นหูฟังไร้สายทรง earbuds ที่เพิ่งออกช่วงกลางปีที่ผ่านมา และเริ่มเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆนั้น จากการทดลองใช้ Edifier W220T ของทีมงาน 425Audio มาพบว่ามันเป็นหูฟังไร้สายทรง earbud ที่ทั้งลงตัวและครบเครื่องอีกตัวหนึ่ง ที่ให้ทั้งการใช้งานพวกไมค์สนทนาสาย การควบคุมฟังชันด้วยการบีบก้าน มีแอปพลิเคชันที่มีลูกเล่นเยอะแยะมากมาย และคุณภาพเสียงที่สุดแสนจะฟังสบาย เบสพอดีๆ เด่นเสียงร้องและเสียงแหลมที่ฉ่ำใส นับว่า Edifier W220T เป็นหูฟังไร้สาย true wireless ทรง earbuds อีกตัวหนึ่ง ที่คนหาหูฟังที่การใช้งานครบๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงในปี 2022 ครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่หาหูฟังไร้สายทรง earbud ที่การใช้านครบเครื่อง ชอบวิธีการบีบก้านเพื่อฟังชั่นเล่นเพลงหยุดเพลง และเน้นไมโครโฟนที่คุยชัด ตัดเสียงรบกวนตอนคุยโทรศัพท์ได้ดีเยี่ยม พร้อมแอปพลิเคชันรองรับที่สามารถตั้งฟังชันบนหูฟัง และเลือกเสียง EQ ต่างๆได้

 

#3 Edifier TWS NB2 Pro

 

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Edifier TWS NB2 Pro เป็นหูฟังไร้สายทรง in-ear ที่ครบเครื่อง all around และดีที่สุดในย่านราคาไม่เกินสองพันบาท โดดเด่นทั้งโหมดตัดเสียงรอบข้าง ANC ที่ใส่เงียบ ไมค์คุยชัด และให้นํ้าเสียงที่ออกแนวหนักนุ่มลึกน่าฟัง สำหรับบางท่านที่หาหูฟังทรง in-ear ใช้งานในชีวิตประจำวัน Edifier TWS NB2 Pro ก็สามารถเป็นตัวจบงบประหยัดแห่งปี 2022 ได้ง่ายๆเลยครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มองหาหูฟังไร้สาย true wireless ฟีเจอร์ครบเครื่องรอบด้าน เน้น ANC, คุยโทรศัพท์, ดูหนังและเล่นเกม ที่ครบจบในตัวเดียว

 

#4 Fiil CC Nano

 

          ขอแนะนำให้รู้จักกับ Fiil CC Nano ที่มีดีไซน์สุดเท่ชวนหลง ใครเห็นเป็นต้องสนใจ แต่เจ้า Fiil CC Nano ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ไมค์คุยโทรศัพท์และนํ้าเสียงของมันก็ดีเยี่ยมสมราคามันมากๆ หากใครชอบหูฟังทรง earbud ที่ดีไซน์เท่ๆ เน้นคุยโทรศัพท์ ชอบโทนเสียงอุ่นๆ นุ่มๆ เบสชัดๆ Fiil CC Nano ก็สามารถตอบโจทย์ท่านได้อย่างไม่ยากเย็นในปี 2022 ครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่หาหูฟังไร้สายทรง earbud ดีไซน์เท่ๆ ไมค์ดี ชอบโทนเสียงอุ่นๆ นุ่มๆ

 

#5 Jabra Elite 3

 

          ทีมงาน 425Audio และผู้ใช้งานจริงหลายท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Jabra Elite 3 เป็นหูฟังไร้สายที่การสวมใส่ดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆของตลาดหูฟัง เพราะทาง Jabra เค้าวิจัยสรีระหูคนมาอย่างหนักหน่วง ทำให้รูปร่างหูฟัง Jabra Elite 3 นั้นสวมใส่กระชับในแบบที่ไม่อึดอัดหูเหมือนหูฟังตัวอื่นๆ ทำให้มันใช้ใส่ออกกำลังกายได้ดีมากๆ ไม่หลุดไม่คลอน อีกทั้งยังให้ไมค์คุยโทรศัพท์ที่เสียงพูดชัดเป็นธรรมชาติที่สุด และโทนเสียงที่ฟังสบายสไตล์ Jabra ใน gen นี้ นับว่าเป็นหูฟังไร้สาย true wireless ที่ใครเน้นใส่ออกกำลังกายห้ามพลาดในปี 2022 นี้ครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่หาหูฟังไร้สายทรง in-ear ที่ใส่สบาย เน้นใส่ออกกำลังกายได้ดี และมีไมค์คุยโทรศัพท์ที่ชัดเจนเสียงเป็นธรรมชาติ

 

#6 Edifier Neobuds Pro

 

          ต้องบอกเลยว่า Edifier Neobuds Pro เป็นหูฟังไร้สายที่ครบเครื่องเบอร์สุดทั้งเรื่องฟีเจอร์การใช้งานต่างๆและคุณภาพเสียงไม่ว่าจะมี โหมด ANC ที่ชัดตัดเงียบเทียบแบรนด์ดัง , ไมค์คุยโทรศัพท์ที่ชัดเกินราคา ใส่เล่นเกมดูหนังได้สบายๆ และมีคุณภาพเสียงที่ออกแนวฟังสนุก เบสหนักในแบบที่ยังได้รายละเอียดเสียงครบครันถูกจริตคนไทยส่วนมาก ในราคาเพียงแค่นี้นับว่า Edifier Neobuds Pro เป็นตัวที่คุ้มค่าและดีที่สุดหากท่านมองหาหูฟังไร้สายที่ all around ดีๆในปี 2022 นี้ครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มองหาหูฟังไร้สายราคาถูก แต่สเปกระดับตัว top เน้น ANC, ไมค์คุยโทรศัพท์ , เล่นเกมดูหนัง และคุณภาพเสียงที่รุกเร้าฟังสนุก เน้นจ่ายแล้วจบครับ

 

#7 Nothing Ear (stick)

 

          Nothing Ear (stick) จัดว่าเป็นหูฟังไร้สายทรง earbud ตัว top ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และจากการใช้งานจริงของทีมงาน 425Audio พบว่า ไมค์โครโฟนคุยสายมันยอดเยี่ยมมากๆครับ ให้เสียงพูดที่ชัดเป็นธรรมชาติ และตัดเสียงรอบข้างได้สะอาด หากโจทย์ใครที่มองหาหูฟังไร้สายทรง earbud ที่ไมค์ดีที่สุดในปี 2022 ห้ามมองข้าม Nothing Ear (stick) ตัวนี้เลยครับ

 

เหมาะกับใคร :

  • ผู้ที่มองหาหูฟังไร้สายทรง earbud ที่ไมค์คุยโทรศัพท์ดีที่สุด มีดีไซน์ที่สวยงาม และมีลูกเล่นปรับ EQ เสียงได้ในแอปพลิเคชัน

 

#8 Devialet Gemini

 

          หากพูดถึงหูฟังไร้สายที่ให้คุณภาพเสียงที่นักเล่นหูฟังต่างต้องยกนิ้วให้คงเป็นตัวไหนไม่ได้นอกจาก Devialet Gemini ตัวนี้ ที่ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด และมีโทนเสียงที่ใครได้ฟังก็ต้องวางไม่ลง และมีโหมด Active Noise Cancelling ที่ใส่เงียบในระดับที่สู้กับเสียงรอบๆตัวทั่วไปได้สบายๆ หากใครมองหาหูฟังไร้สาย true wireless เน้นฟังเพลงเสียงดีที่สุด Devialet Gemini เป็นตัวเลือกที่ท่านมองข้ามไม่ไดใ้นปี 2022 เช่นกันครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มองหาหูฟังไร้สาย true wireless เน้นฟังเพลงที่เสียงดีที่สุด มีโหมด ANC ที่เงียบช่วยให้การฟังเพลงในทุกๆที่เต็มอิ่มมากขึ้น

 

#9 Sony WF-1000XM4

 

          เจ้าเก่าที่เทพยันปี 2022 ก็ยังต้องยกให้เค้ากับ Sony WF-1000XM4 หูฟังไร้สาย true wireless ที่มีโหมดตัดเสียงรอบข้าง Active Noise Cancelling ที่เทพที่สุด นอกจาก ANC ของมันจะตัดได้เงียบที่สุดเป็นอันดับต้นๆของตลาดแล้ว โหมด ANC ของมันยังฉลาดมากๆด้วยระบบเฉพาะตัว Adaptive Sound ที่ตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบตัวผู้ใส่ แล้วปรับระดับ ANC ให้อย่างเหมาะสมแบบแทบจะไม่ต้องยกนิ้วขึ้นมาแตะเปลี่ยนโหมดเลย ใครอยากสัมผัสหูฟังไร้สาย ANC ที่ชาญฉลาดที่สุด Sony WF-1000XM4 ก็ยังเป็นตัวที่ท่านควรหามาลองใช้ในปี 2022 นี้ครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มองหาหูฟังไร้สาย true wireless ที่ตัดเสียงรอบข้าง Active Noise Cancelling ได้ดีที่สุด รู้ใจที่สุด และอัตโนมัติที่สุดแบบแทบจะไม่ต้องยกนิ้วขึ้นมาแตะเปลี่ยนโหมดหูฟังให้ลำบาก

 

#10 Bose QUIETCOMFORT EARBUDS II

 

          เพิ่งออกมาทวงบัลลังก์กันสดๆร้อนๆกับเจนใหม่จาก Bose รุ่น QuietComfortEarbuds II พัฒนาต่อยอดจากรุ่นแรก กระแสตัวนี้ค่อนข้างมาแรงมากๆ ทั่วโลกชื่นชมในเรื่องการสวมใส่ที่สบายขึ้น และโหมด ANC ที่ตัดได้เงียบที่สุดในตลาดหูฟัง true wireless ณ เวลานี้ เรียกว่าตัดจนวาร์ปเลยทีเดียว ส่วนโทนเสียงมาแนวบาลานส์ที่ยังมีโทนเสียงสไตล์ Bose เรียกว่า เป็นโทนเสียงที่ฟังง่ายและฟังดีกับเพลงทุกแนวจริงๆครับ

 

เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่หาหูฟังไร้สายโหมดตัดเสียงรอบข้าง Active Noise Cancelling ที่เงียบที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้

 

          สุดท้ายนี้ไม่ว่าท่านจะเลือกตัวไหนในหูฟังไร้สายทั้ง 10 ตัวนี้ ทีมงาน 425Audio การันตีเลยว่ามันจะเป็นหูฟังไร้สายที่มีคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เหมาะกับเป็นหูฟังคู่หูของท่านข้ามปี และยังใช้ดีจนถึงปีต่อไป สุดท้ายนี้ทีมงาน 425Audio ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราจนถึงวันนี้ และทีมงาน 425Audio จะยังเป็นร้านหูฟังที่จะบริการท่านต่อไปให้ดียิ่งขึ้นกว่าเก่า ขอให้เพื่อนๆทุกท่านมีความสุขในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ สวัสดีวันปีใหม่ครับ