Disney’s Tinker Bell Collection ลวดลายแฟรี่ที่ฮ็อตที่สุด

Disney’s Tinker Bell Collection ลวดลายแฟรี่ที่ฮ็อตที่สุด
26 เมษายน 2024 690 ผู้เข้าชม
Disney’s Tinker Bell Collection ลวดลายแฟรี่ที่ฮ็อตที่สุด

               425° ขอพาทุกคนไปสำรวจโลกแห่งแอนิเมชันด้วยกันอีกครั้งกับ 425° Collective ใน Disney’s Tinker Bell Collection ที่พร้อมให้สัมผัสถึงความน่ารักของนางฟ้าผู้โด่งดังที่สุดของ Disney ผ่านดีไซน์ที่ 425° ตั้งใจสร้างสรรค์ร่วมกับ 3 แบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ Solide iFace และ MOFT

               โดยในคอลเลกชันนี้มีให้เลือกซื้อทั้ง เคส, MagSafe Gadget และ Back Cover โดยที่ 425° ได้นำความน่ารัก และซุกซนของแฟรี่ตัวน้อย “Tinker Bell” มาดีไซน์ให้เป็นลวดลายที่สวย น่ารัก และไม่เหมือนใคร 


               เริ่มจากแบรนด์แรก Solide ที่มาในรูปแบบของ Back Cover หรือแผ่นหลังเคสสำหรับนำไปประกอบเข้ากับขอบ Bumper ในเคสรุ่น Venus Series 


               ซึ่งการออกแบบมาเฉพาะแผ่นหลัง ก็เพื่อให้ลูกค้าที่มีเคส Solide รุ่น Venus Series อยู่แล้วสามารถซื้อไปใช้ หรือเก็บสะสมได้เลยโดยไม่ต้องซื้อใหม่ทั้งชุด

               สำหรับ Solide Venus Back Cover มีทั้งหมด 4 ดีไซน์ ได้แก่

  • Tinker Bell & Peter Pan ลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง Disney’s Peter Pan ในฉากที่ Peter Pan กำลังพา Wendy John และ Michael Darling บินอยู่บนฟากฟ้าเหนือกรุงลอนดอน ก่อนจะเดินทางไปยังเกาะ Never Land และมีการผจญภัยสุดสนุกในดินแดนนี้ด้วยกัน ซึ่งในการออกแบบ ดีไซน์เนอร์ได้มองว่าวง MagSafe เป็นเสมือนวงกลมของนาฬิกา Big Ben ที่คาแรคเตอร์ทุกตัวกำลังบินผ่าน
  • Tinker Bell Sticker แรงบันดาลใจจากฉากที่แฟรี่ตัวน้อยจอมแสบไปติดอยู่ในลิ้นชักเก็บอุปกรณ์เย็บผ้าในห้องนอนของ Wendy John และ Michael Darling ซึ่งในลิ้นชักก็จะมีตั้งแต่กรรไกร เข็ม ด้าย และกระดุม ทั้งยังสื่อถึงการเป็นนางฟ้างานช่างแห่ง Pixie Hollow หรือดินแดนแห่งนางฟ้าอีกด้วย
  • Tinker Bell Pixies Rule ดีไซน์ที่สื่อถึงความสง่างาม ดูโตขึ้น และมีความสนุก สดใสมากขึ้นจากลวดลายอื่นๆ
  • Tinker Bell Pixie Dust แรงบันดาลใจจากเรื่อง Disney’s Tinker Bell ซึ่งเป็นภาคแยกเรื่องแรกที่ Tinker Bell ได้มีการ์ตูนแอนิเมชันเป็นของตัวเอง โดยมีผง Pixie Dust และเถาวัลย์เป็น Element ที่สื่อว่าเธอเป็นแฟรี่น้อยแห่ง Pixie Hollow

               ต่อด้วยแบรนด์ iFace หรือเคสน้องถั่วที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็น No.1 เคสขายดีในญี่ปุ่น ซึ่งในคอลเลกชันนี้คาแรคเตอร์ Tinker Bell ได้รับการออกแบบให้อยู่บนเคส First Class Series โดยมีการเลือกใช้ลักษณะลายเส้น ที่ชวนให้คิดถึงกลิ่นอายการ์ตูนแบบญี่ปุ่น เพื่อให้มีความน่ารักเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ iFace


               ทั้งยังมี Pixie Dust เป็น Element ที่ทีมออกแบบตั้งใจให้ดูพลิ้วไหว ล้อไปตามส่วนโค้งเว้าของเคส iFace และยังมีหลอดด้ายเป็น Element ที่เห็นเมื่อไหร่ก็ชวนให้คิดถึงแฟรี่ตัวน้อยตนนี้

               ปิดท้ายด้วยแบรนด์ MOFT ที่ขึ้นชื่อเรื่อง Gadget มากฟังก์ชัน ซึ่งใน Disney’s Tinker Bell Collection มีการเลือกใช้คาแรคเตอร์ Tinker Bell ที่สื่อถึงความซุกซน รายล้อมด้วยดอกไม้สีสันสดใส ราวกับว่าอยู่ในสวนดอกไม้แห่ง Pixie Hollow


               ซึ่งเมื่อผสมผสานกับสี Beach white ของ MOFT Snap-on Phone Stand & Wallet with MagSafe ยิ่งดูน่ารัก เข้ากับนางฟ้าที่กำเนิดจากเสียงหัวเราะ และมีความร่าเริงเป็นอาภรณ์


               ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้สำรวจความน่ารักของแฟรี่สุดฮ็อต Tinker Bell และคาแรคเตอร์อื่นๆ จากเรื่อง Disney’s Peter Pan ผ่านเคส และ MagSafe Gadget ใน Disney’s Tinker Bell Collection ซึ่งพร้อมให้เลือกซื้อกันแล้วที่ www.425degree.com และ 425° Store ทั้ง 4 สาขา

Related posts