รวมเคส Built-in MagSafe สำหรับ iPhone 15 Series

รวมเคส  Built-in MagSafe สำหรับ iPhone 15 Series
1 ตุลาคม 2023 546 ผู้เข้าชม
รวมเคส Built-in MagSafe สำหรับ iPhone 15 Series

          MagSafe เทคโนโลยีเสริมที่จะช่วยให้ชีวิตการใช้งาน Smartphone สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หลายคนที่ได้ลองใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ แล้วต่างก็ชื่นชอบ รอบนี้ 425° เลยขนเคสแบบ Built-in MagSafe สำหรับ iPhone 15 Series มาให้เลือกกันกว่า 100 แบบ
          ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสกันกระแทก เคสแฟชั่น เคสนำเข้าจากทุกแบรนด์ดังทั่วโลก ก็มีดีไซน์ Built-in MagSafe มาให้เลือกใช้งานกันมากมาย หลากหลาย Collection จะมีแบบไหนบ้างไปดูกัน 


Case-Mate

          สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบลวดลายความสวยพิเศษกระแทกตาของแบรนด์ Case-Mate ต้องชื่นชอบเคส Built-in MagSafe ของแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสวยทั้งชิ้นแล้ว เขายังสาดความสวยเข้ามาอยู่ในวง MagSafe อีกด้วย

         ตั้งแต่ใน Karat Collection ดีไซน์ยอดนิยมอย่าง A Touch of Pearl และ Marble เป็น 2 ดีไซน์แรกๆ ที่ทางแบรนด์ได้ทำวง MagSafe แบบจัดเต็มทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งยังเลือกใช้วัสดุเดียวกันกับลวยลายเคส ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท้ 24K หรือ เปลือกหอยมุกแท้ นอกจากนี้ Case-Mate ยังทำให้ทุก Collection มีรุ่นสำหรับ Built-in MagSafe อีกด้วย


Pelican


          แบรนด์เคสกันกระแทกสุดแกร่งก็มีรุ่น Built-in MagSafe มาให้เลือกใช้งานไม่น้อยหน้าใคร เรียกได้ว่าสาวก MagSafe ชอบดีไซน์ก็จิ้มเลือกใช้ได้เลย ตั้งแต่ Ranger Collection, Protector Collection, Collection, Shield Collection, Guardian Collection ไปจนถึง Voyager Collection


iFace

          เคสน้องถั่วสุดน่ารักในรุ่นของ iPhone 15 Series ในรอบนี้ได้เพิ่มแว่น หรือวง MagSafe มาเพิ่มความน่ารักและความสะดวกต่อการใช้งานแล้ว โดยที่สีของแว่นหรือ วง MagSafe ก็จะเป็นสีเดียวกันกับสีขอบข้างอีกด้วย มีให้เลือกทั้งเคสใสธรรมดา และเคสสีสันน่ารักๆ อีก 4 สี ได้แก่ Pale Blue, Black, Gray และ Beige


Solide


          เคสกันกระแทกแต่งสนุกที่มีสีสันให้เลือกเยอะ ก็มีสีสันใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาใน Saturn Collection และ Venus Collection เป็นสีโทนตุ่นดูสบายตา นุ่มละมุนมากยิ่งขึ้น กับสี Lite Blue, Sage Green, Mocha, Milk Tea, Navy และ Cool Grey


UAG

          แบรนด์เคสกันกระแทกที่ครองใจผู้ใช้งานทั้งไทยและต่างประเทศด้วยดีไซน์สุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่มีเคส Built-in MagSafe มากที่สุดในร้าน 425° เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็น Collection ไหน ก็มีสีสันให้เลือกเยอะ ไม่แปลกเลยที่สาวก UAG จะเพิ่มมาขึ้นทุกวัน

          แถมในรุ่นของ iPhone 15 Series ก็ได้มีการออกแบบล้วนลายใหม่ที่มีเฉพาะในรุ่นของ iPhone 15 Pro Max อีกด้วย ได้แก่ Pathfinder SE สี Geo Camo นั่นเอง


MOFT


          แบรนด์เคสแม่เหล็ก MagSafe ที่แรงดูดสูงที่สุด 425° ขอยกให้กับ MOFT เลย เพราะเลือกไปเข้าคู่กับอุปกรณ์เสริม MagSafe ตัวไหนก็ดูดติดทน และยิ่งดูดแน่นติดทนขึ้นไปอีกถ้าใช้ Snap Case ร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Moft Wallet 


Speck


          เคสลาย Grip ที่มีลวดลายเส้น Grip เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวช่วยให้ถือใช้งาน Samrtphone ได้อย่างถนัดมือ สำหรับ iPhone 15 Series นี้ Speck ได้มีการยกระดับ วง MagSafe ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นโดยการออกแบบให้มีร่อง Click Lock สำหรับช่วยให้อุปกรณ์เสริมต่างๆ ติดแน่นและไม่หลุดง่ายนั้นเอง 


Ringke


          เคสที่ขึ้นชื่อเรื่องความคุ้มค่า ก่อนหน้านี้ในรอบ iPhone 14 Series มีให้เลือกใช้งานเพียงรุ่นเดียวนั้นก็คือ Fusion Magnetic อาจจะยังไม่ได้มีทางเลือกแบบคุ้มค่ามาให้ผู้ใช้งาน MagSafe แต่สำหรับ iPhone 15 Series ทางแบรนด์ก็ได้ทำการเพิ่มรุ่นที่ Built-in MagSafe มาให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้งานด้วยกันถึง 3 Collection ได้แก่ Ringke Silicone, Ringke Fusion Bold และ Ringke Fusion X


Skinarma

          เคสแฟชั่นสุดจี๊ดจ๊าดที่เหล่าตัว Top ไม่ควรพลาด โดดเด่นด้วยลวดลาย Street Fashion แถมยังเพิ่มความสะดวกสบายไปกับวง MagSafe ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น มีให้เลือกใช้งาน 4 Collection 10 แบบ จัดจ้านทุกดีไซน์ ตั้งแต่เคสใสไปจนถึงเคสสีทึบ


Moshi 

          แบรนด์เคสและอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นที่คัดสรรวัสดุ ใส่ใจดีเทลเก็บทุกรายละเอียด เป็นแบรนด์ที่ทำเคส Built-in MagSafe มาเอาใจผู้ใช้งานที่ไม่ชอบให้วง MagSafe มากวนใจมากๆ มีให้เลือก 2 Collection ด้วยกัน ได้แก่ Overture เคสแบบมีฝาพับ และ Napa เคสหนัง Veganแบบสวมหลัง


STM

          เคส Collection ใหม่ กับ Concept “THIS CASE DESIGNED TO CLAM YOUR MIND” เป็นเคสที่แค่มองก็ทำให้รู้สึกเหมือนเกิดความสงบขึ้นกลางจิตใจ แถมยัง Built-in MagSafe ทั้ง 3 ดีไซน์ ได้แก่ Relax Sand, Reawaken Ripple และ Reveal Warm 


Pitaka


          แบรนด์เคสเดียวที่เลือกใช้วัสดุ Aramid Fiber แท้ 100% ทั้งชิ้น ซึ่งในรอบของ iPhone 15 Series ได้มีการออกลวดลายใหม่นอกเหนือจากลาย Twill หรือลาย Signature ของแบรนด์ เป็นการเติมสีสันให้กับเคสโดยที่ไม่ลดถอนความสปอร์ต ถึง 2 แบบด้วยกัน ใน Fusion Weaving MagEz Collection ได้แก่ลาย Rhapsody และ ลาย Overture


Spigen

          เคสงานดี Cutting เนียบ สัญญาติเกาหลี เป็นอีกแบรนด์ที่ทั้งดีไซน์และราคาจับต้องได้ทุกเพศทุกวัย กับ 2 Collection หลักๆอย่าง Rugged Armor เคสสีทึบ และ Ultra Hybrid เคสใส ซึ่งมีการออกลวดลายใหม่เฉพาะ iPhone 15 Series คือสี Zero One เป็นเคสสกรีนลายอะไหล่ภายในเครื่อง สวยงาม ล้ำสุดๆ 


OtterBox

          เคสกันกระแทกที่ได้รับความนิยมมากมายในอเมริกา กับ React Necklace Collection เคส Built-in MagSafe แบบสวมหลังที่มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถคล้องคอแบบ Necklace หรือปรับเป็นสายสะพายข้างแบบ Crossbody ได้ มีให้เลือกใช้งาน 2 สีด้วยกันได้แค่ สี Black และ Clear 


Rhinoshield


          แบรนด์เคสที่มีสีสันให้เลือกใช้งานมาที่สุดในร้าน 425° เพราะใน Solidsuit MagSafe  Collection มีสีให้เลือกใช้งานมากถึง 16 สี เรียกได้ว่ามีให้ทุกเฉดสี ชอบโทนเข้มหรือโทนสว่าง ก็มีให้หมด และยังมีเคส Built-in MagSafe อีก 1 รุ่นกับ Rhinoshield Clear case with MagSafe Crystal  เคสใสที่สามารถเลือกปรับแต่งเลนส์กล้องและปุ่มกดรอบข้างได้ตามใจ


Kate Spade


          เคส Built-in MagSafe สวยๆ สำหรับสาวหวานต้องแบรนด์ Kate Spade เลย เป็นแบรนด์เคสที่ยกหมู่มวลดอกไม้และสัตว์ป่าหลายหลายชนิดมาไว้บนเคส ซึ่งมีให้เลือกถึง 10 ลวดลายได้แก่ Multi Floral Rose, City Leopard Black, Scattered Flowers, Tortoise, Daisy Chain, Flowerbed Pink Ombre, Hollyhock, Modern Floral, Multi Floral Black และ Classic Peony


ZAGG


          เคส Built-in MagSafe แบรนด์ ZAGG ทุกชิ้นสำหรับ iPhone 15 Series มาพร้อมกับวัสดุใหม่ Graphene ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเคสทุก Collection ได้ดีมากๆ มีให้เลือกใช้งานด้วยกันถึง 4 Collection ได้แก่ Crystal Palace Snap, Everest Snap with Kickstand, Milan Snap และ Santa Cruz Snap


          425° มีเคส Built-in MagSafe ให้เลือกเยอะกว่า 100 แบบ ชอบดีไซน์ไหน ถูกใจแบรนด์อะไรก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่ www.425degree.com หรือเข้าไปเลือกซื้อที่หน้า Shop ได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangna 

          อ่านบทความ รวมอุปกรณ์เสริม MagSafe ต้อนรับ iPhone 15 Series ต่อได้ ที่นี้ เลย

Related posts