ZUGU สุดยอดเคส iPad การันตีจากผู้ใช้งานจริงและยอดขายกว่าล้านชิ้นทั่วโลก

ZUGU สุดยอดเคส iPad การันตีจากผู้ใช้งานจริงและยอดขายกว่าล้านชิ้นทั่วโลก
29 สิงหาคม 2022 906 ผู้เข้าชม
ZUGU สุดยอดเคส iPad การันตีจากผู้ใช้งานจริงและยอดขายกว่าล้านชิ้นทั่วโลก

          ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อ ZUGU Case ให้เป็นเคส iPad คงมีคำถามคาใจว่า “จะดีจริงไหม​?” "ตั้งได้หลายระดับแล้วใช้งานได้จริงรึเปล่า?" หรือแม้กระทั่ง "กันกระแทกได้จริงไหม?" ทีมงาน 425 degree เลยรวบรวมเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ ZUGU Case และรีวิวมากมายจากผู้ใช้งานจริง อ่านบทความนี้จบ จะได้หายข้อข้องใจและไปเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้นแน่นอน



          เริ่มตั้งแต่เรื่องของฟังก์ชั่นสุดล้ำไม่ซ้ำใครคือ “การพับตั้งหลายระดับ” เป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งาน iPad ได้ในองศาที่ดีที่สุดของตัวเอง 

          หลายคนที่ซื้อไปและได้ลองใช้ส่วนใหญ่มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปรับตั้งได้หลายระดับจริง ขาตั้งแข็งแรงมาก มั่นคง ไม่กลัวล้ม” เพราะ ZUGU สามารถพับตั้งได้มากถึง 8-10 ระดับ หรือตั้งแต่ 20 องศาถึง 65 องศาเลยทีเดียว การปรับองศาได้หลากหลายนี้ ทำให้ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็เอาอยู่



          อีกข้อสำคัญที่ทำให้ ZUGU ไม่เหมือนเคส iPad ทั่วไปนั่นก็คือการมี “แม่เหล็กแรงดูดสูง” อาจจะเป็นสิ่งที่หลายๆ แบรนด์ไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก แต่แบรนด์ ZUGU เขาคิดมาแล้วว่าเคสควรมีแม่เหล็กเพื่อให้เมื่อใช้งานจริงจะสามารถใช้งาน iPad ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          การนำ iPad ไปใช้ในพื้นที่จำกัด หรือไม่สามารถหาโต๊ะวาง iPad ได้ รวมไปถึงการทำอาหารที่สมัยนี้ไม่ว่าใครก็สามารถเปิดอินเตอร์เน็ตหาสูตรเด็ดมาทำอาหารได้ง่ายๆ ก็สามารถนำ iPad ไปติดตามตู้หรือผนังที่เป็นแม่เหล็ก หรือจะติดกับตู้เย็นในครัวก็สามารถใช้งานได้สะดวกตามวิถีชีวิตแบบใหม่ได้นั่นเอง




          อย่างที่หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นรีวิวว่า มีหลายคนเอาไปแปะติดกับตู้เย็นหรือแม้ติดกับผนังเหล็กก็ดูดดีมากไม่ต้องคอยถือให้เมื่อย และการที่เคส iPad มีแม่เหล็กแรงดูดสูงนี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การพับตั้งแข็งแรง มั่นคงยิ่งขึ้น 



          ทั้งยังมีเรื่องที่หลายคนกังวลแต่ ZUGU ช่วยได้ ก็คือปัญหาเรื่อง "iPad งอ" เนื่องจากการใส่ใจทุกรายละเอียดของ ZUGU ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี พรีเมียม ทำให้เคสที่ออกมามีความแข็งแรง ทนทาน กันกระแทก กันงอ ได้ดีกว่าเคส iPad อื่นๆ ตามท้องตลาด


          เพียงแค่ถ้าได้ลองสัมผัสดูแบบที่หลายๆ คนได้ใช้งานและรีวิวมาก็จะรู้สึกได้เลยว่า ตัวเคสมีขนาดที่พอดีไม่หนาและบางจนเกินไป แถมแผ่นแม่เหล็กที่ใส่มาก็ยังช่วยเสริมความแกร่ง สามารถช่วยกันงอได้ในระดับที่มากกว่าเคสทั่วไป 



          และปัญหาเล็กๆ ที่คอยกวนใจผู้ใช้งาน iPad อีกเรื่องที่จะพลาดไปไม่ได้เลย ก็คือ การเก็บและพกพา Apple Pencil ซึ่งแทบจะทั้งหมดของผู้ใช้งานมักจะซื้อ Apple Pencil คู่กับ iPad จึงทำให้เคส iPad ที่แก้ปัญหาข้อนี้คือ จะต้องมีช่องสำหรับจัดเก็บ Apple Pencil โดยเฉพาะและยังสามารถชาร์จได้อีกด้วย


          เคสทั่วไปในท้องตลาดมักจะทำช่องเก็บ Apple Pencil ไว้ตรงด้านขวาของ iPad เพียงจุดเดียวเพราะเป็นการประหยัดต้นทุนและจำเป็นต้องทำไว้ด้านขวาเพื่อให้ Apple Pencil 2 สามารถแปะชาร์จกับตัว iPad ได้ หรือตัวช่องแปะชาร์จมีความบางและกว้างเกินไปมีขนาดไม่พอดีกับตัว Apple Pencil ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ Apple Pencil มักจะหลุดออกหรือหล่นหายได้ง่าย และการแปะชาร์จทิ้งไว้เป็นเวลานานอาจทำให้ Apple Pencil เกิดรอยไหม้เล็กๆ ได้

          แต่ ZUGU มีช่องสำหรับจัดเก็บ Apple Pencil ถึง 2 ช่องทั้งด้านขวาเพื่อรองรับการชาร์จตามมาตรฐานของเคส iPad และด้านหลังเพื่อให้สามารถจัดเก็บ Apple Pencil ได้ทั้ง Gen1 และ Gen2 เมื่อชาร์จเต็มแล้วก็ไม่จำเป็นต้องแปะชาร์จไว้ตลอด เพื่อลดโอกาสที่ Apple Pencil จะเกิดรอยไหม้ได้ ซึ่งมีผู้ใช้งานหลายคนที่ชื่นชอบการใส่ใจเล็กๆ นี้ด้วยเช่นกัน



          ZUGU ยังตอกยำความใส่ใจอีกขั้นด้วยการดีไซน์ให้ตัวเคสมีสีสันเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากสีดำที่ขายดีตลอดกาล ซึ่งเป็นสีแรกสุดคลาสิกที่ ZUGU ผลิตออกมา และเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลายหลากมากขึ้น ปัจจุบัน ZUGU มีสีให้เลือกถึง 5 สี และมีสีพิเศษออกมาเป็นระยะเพื่อให้เหล่าผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์

          ซึ่งแน่นอนว่าสีดำเป็นสีเบสิกที่หลายคนเลือกซื้อเพราะความเรียบง่ายและดูสุภาพ แต่ยุคนี้ผู้ใช้งานหลายคนชอบการคุมโทน แต่งเติมสีสันเข้ามาเพื่อทำให้มีชีวิตชีวาดูสดใสมากขึ้น โทนสีใหม่ๆ ที่ ZUGU เลือกใช้นั่นยังให้ความสุภาพและให้ความเรียบหรูอยู่เหมือนเดิม จะแบ่งออกไปเป็น 2 โทนคือ โทนเข้มแบบสีน้ำตาล และสีแดง โทนอ่อนพาสเทลอย่าง สีม่วง และสีฟ้า 


        ทุกรายละเอียดที่ ZUGU ใส่ใจและสร้างสรรค์ไว้บนเคส iPad ทั้งวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง แม่เหล็กแรงดูดสูง พร้อมการพับตั้งได้หลายระดับ ช่องเก็บ Apple Pencil และคุณสมบัติกันกระแทก กันงอ รวมไปถึงการมีดีไซน์สีสันใหม่ๆ เพิ่มเติมมาให้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ ทำให้ ZUGU กลายเป็นเคส iPad อันดับ 1 ของใครหลายๆ คน แถม 425 Degree ยังยกให้เป็น “เคสตัวจบของiPad” อีกด้วย

          และรีวิวทั้งหมดจากผู้ใช้งานจริงนี้น่าจะพอตอบคำถามคาใจคลายความลังเลให้หลายๆ คนได้ตัดสินใจเลือกใช้ ZUGU เป็นเคส iPad อันต่อไป และหากยังไม่จุใจ สามารถพิมพ์คอมเมนต์ด้านล่างบทความนี้หรืออ่านรีวิวสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.425degree.com 


 

Related posts
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นของคุณ
อีเมลของคุณจะไม่ถูกแสดงเมื่อทำการแสดงความคิดเห็น