เลือกเคส iPhone 15 Series ตาม Level กันกระแทกที่ไว้ใจ!

เลือกเคส iPhone 15 Series ตาม Level กันกระแทกที่ไว้ใจ!
11 ตุลาคม 2023 763 ผู้เข้าชม
เลือกเคส iPhone 15 Series ตาม Level กันกระแทกที่ไว้ใจ!

          เคสแต่ละแบรนด์จะมีการระบุมาตรฐานกันกระแทก Mil-STD ไว้ แต่ในมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังคงมีความแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องวัสดุ ดีไซน์ และเทคโนโลยีการผลิต 425° จึงได้ทำการทดสอบและแบ่งกลุ่มเคสกันกระแทกไว้ 3 ระดับ เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกเคสได้ง่ายขึ้น

          ในบทความนี้ 425° จะมาแนะนำเคสที่ได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานของ 425° ทุก Level ว่าจะมีเคสไหนน่าสนใจ ซื้อไปไม่ผิดหวัง จะมีเคสไหนบ้างไปดูกัน


          เคสกันกระแทกที่ 425° แบ่งออกเป็น 3 ระดับด้วยกัน ซึ่งแต่ละ Level แตกต่างกันออกไป โดยที่ Level 1 จะหมายถึงเคสที่เน้นการกันรอย หรือปกป้องจากการตกหล่นแบบไม่รุนแรงมาก Level 2 หมายถึง สามารถปกป้องการตกหล่นในชีวิตประจำวันได้ดี และ Level 3 เป็นเคสที่สามารถทนทานต่อการตกหล่นได้แบบสมบุกสมบัน 


           เริ่มกันที่ Level 3 หรือ เคสแกร่ง ถึก ทน ที่ผ่านการ Drop Test สุดโหดจาก 425° มาแล้วหลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นโยนข้ามตึก โยนจากหน้าผาหรือโยนข้ามเครื่องบิน ตัวแรกที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยคือ Pelican Shield เคสที่พร้อมปกป้อง Device ได้ทุกสถานการณ์ กระแทกดี ไว้ใจได้ แกร่งสุด ทดสอบแล้วว่าทนทานเกินมาตรฐานกันกระแทกจากที่ทางแบรนด์กำหนดมา ใครชอบทำกิจกรรม Avenger ต้องตัวนี้เลย

          ถัดมากับ Case-Mate Ultra Plus D3O เคสใสกันกระแทกอีกหนึ่งรุ่นที่ 425° ไว้วางใจมาตลอดเพราะไม่ว่าจะ Drop Test กี่ครั้ง Device ก็ยังรอดมาได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งในปีนี้ทาง Case-Mate ก็ยังไม่หยุดพัฒนาความแข็งแรง มีการเสริมความแกร่งอีกขั้น ด้วยการเลือกใช้วัสดุ D3O เข้ามาช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์

          ความแกร่งที่คนไทยรู้จักกันดีอีกแบรนด์กับ UAG Monarch Pro Kevlar แข็งแกร่งแบบไม่เป็นรองใคร ปกป้องแบบไว้ใจได้ เพราะ 425° Drop Test มาแล้ว และแต่ละครั้งก็ไม่เคยต่ำกว่า 6 เมตร เพราะฉะนั้นสายลุยสบายใจได้แน่นอน

          ตัวสุดท้ายในกลุ่ม Level 3 ที่หยิบมาเป็น Collection น้องใหม่มาแรง หรือ Solide Saturn เคสหลังใสขอบเข้มที่แข็งแกร่ง แต่ภาพลักษณ์ไม่ดุดันเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการการปกป้องขั้นสุดมากๆ เพราะมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันซึ่งแต่ละสีสันก็น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

          แม้จะเป็นเคสน้องใหม่ แต่ก็รอดจากการ Drop Test สุดโหดครั้งล่าสุด บนตึกสูงที่ระยะ 11.1m มาแล้ว ปกป้อง Device ได้เป็นอย่างดี ไม่แพ้รุ่นพี่ทั้ง 3 ตัวที่หยิบมาอยู่ในบทความนี้เลย


          Level 2 หรือเคสกันกระแทกมาตรฐาน ปกป้องได้ดีจากการตกหล่นทั่วไปในชีวิตประจำวัน เคสในระดับนี้จึงเหมาะกับผู้ใช้งานที่กังวลว่าจะเกิดปัญหากับ Device ในอนาคต จึงอยากได้เคสที่จะช่วยสร้างความสบายใจได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งในร้าน 425° มีเคสที่สามารถปกป้องในระดับนี้ เยอะมากๆ แต่รุ่นที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมต้อง 4 รุ่นนี้ 

          Case-Mate Karat A Touch of Pearl with MagSafe ความเปล่งประกายของเปลือกหอยมุกที่ผสมลงตัวกับกลิตเตอร์สีเงินแวววาว แถมยังมาพร้อมกับมาตรฐานที่ไว้ใจได้ ทำให้รุ่นนี้เป็นตัวเลือกแรกที่หลายๆ คนชื่นชอบและเลือกใช้

          iFace Reflection MagSafe เคสน้องถั่วใส่แว่นที่เป็นกระแสขายดีแบบฉุดไม่อยู่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในกลุ่มเคส Level 2 สำหรับสาวๆ สายคิ้วท์ เพราะ iFace เลือกใช้สีโทน Minimal สไตล์เกาหลี ละมุนใจ น่ารักมาก 


         เคสตัวที่ 3 ในระดับ Level 2 คือ MOFT Snap Case MagSafe 3.0 เคส Built-in MagSafe ที่พลังดูดสูง แม่เหล็กดูดแน่นยืนหนึ่งในร้าน 425° แถมยังกันกระแทกได้ดี ใช้งานได้แบบเต็มประสิทธิภาพ สถานการณ์ไหนก็สบายใจได้

          Skinarma Orion MagSafe เคสใสสุดเท่รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เคสที่เก่งเรื่องดีไซน์ Street Fashion รุ่นนี้ 425° ต้องแนะนำจริงๆ เพราะเท่มากใส่กับเครื่องสีไหนก็สวย ได้ทั้งความเก๋ ได้ทั้งความปลอดภัย คุ้ม จบในตัวเดียว


          กลุ่มสุดท้ายกับเคส Level 1 หรือเคสกันกระแทกระดับเริ่มต้น เน้นกันรอยขีดข่วน หรือรองรับการตกหล่นแบบเบาๆ อย่างเช่น การไถลตกจากโซฟา หรือตกจากขอบเตียงเป็นต้น เคส Level 1 จากร้าน 425° เป็นเคสที่ปกป้องได้ดีกว่าเคสทั่วไปตามท้องตลาดที่บางทีราคาใกล้เคียงกันแต่ไม่สามารถปกป้องได้แม้กระทั่งการตกหล่นเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน


          Case-Mate Shimmer Iridescent with MagSafe เคสน้องใหม่จากแบรนด์ Case-Mate ที่ยังคง Concept วิบวับกระแทกตากับเกล็ดกลิตเตอร์เล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งเคสตั้งแต่แผ่นหลังไปยังบริเวณขอบ ยิ่งตัดกับปุ่มกดและกรอบเลนส์กล้องสีเงินยิ่งทำให้ดูหรูหราขึ้นไปอีกขั้น 

          สาวๆ สาย Fashion ที่อยากได้เคสลวดลายเรียบๆ ไม่ต้องตะโกนก็ดูหรู 425° ขอแนะนำ Burga Tough Case Marble Collection เพราะว่าเป็น Collection ที่มีลวดลายหินอ่อนสวยๆ ให้เลือกมากมายหลากหลายสีสัน แถม Burga ยังทำเคสให้ลวดลายคมชัดไม่ซีดจาง หมดกังวลเรื่องใช้ไปนานๆ แล้วเคสดูหมองได้เลย

          เคส Level 1 ที่ได้คุณภาพแถม Cutting เนี้ยบต้องยกให้กับ Hybrid Cushion เคสใสโปร่งแสงรุ่นขายดีจากแบรนด์ JTLEGEND รุ่นนี้มีการเสริม Air Cusion บริเวณมุมช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่น มีให้เลือกถึง 3  สีสันด้วยกัน  Crystal, Crystal Black และ Crystal Blue 


          ใครที่เคยตามหาเคสในร้าน 425° ไม่มีทางที่จะไม่คุ้นกับแบรนด์ Ringke แน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่าคุ้มราคา แถมมีดีไซน์ให้เลือกมากมาย แต่รุ่นที่ขายดีที่สุดก็คือเคสใสอย่าง Ringke Fusion ที่ใน Collection นี้เองก็ยังมีให้เลือกใช้งานทั้งแบบ ใสทั้งชิ้นเน้นการโชว์สีสันของเครื่อง และ ใสสัมผัสด้านที่ยังโชว์สีสันของเครื่องได้เล็กน้อยและยังลดการสะสมรอยนิ้วมือได้อีกด้วย


          425° มีเคสที่พร้อมให้การปกป้อง Smartphone ของคุณได้ทุกสถานการณ์ ใช้งานหนักขนาดไหนก็มีพร้อม สามารถเข้าไปซื้อได้เลยที่ www.425degree.com หรือเข้าไปเลือกซื้อที่หน้า Shop ได้ทั้ง 2 สาขา ที่ 425° Flagship Store @ centralwOrld และ 425° Store @ Mega Bangna

Related posts